ข่าวประชาสัมพันธ์
การรับแสดงตนเพื่อยืนยันสิทธิในการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
18 กันยายน 2563

375


การรับแสดงตนเพื่อยืนยันสิทธิในการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
…………………………………………….
  ประชาสัมพันธ์ ให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการมาแสดงตนเพื่อยืนยันสิทธิในการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
 เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2552 และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 และระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเบี้ยความพิการให้คนพิการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2553
  จึงขอให้ผู้สูงอายุและผู้พิการที่รับเบี้ยยังชีพฯ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงดาลอทุกท่าน ทั้งรายเก่าและรายใหม่ (รายใหม่คือมาขึ้นทะเบียนฯแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเบี้ยยังชีพฯ) ให้มาแสดงตนเพื่อยืนยันการดำรงชีวิตอยู่ หรือการเปลี่ยนแปลงภูมิลำเนา และยืนยันสิทธิในการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
 ทั้งนี้ สามารถมาแสดงตนได้ที่ งานสวัสดิการสังคม สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงดาลอ  ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ในวันและเวลาราชการ
หลักฐานที่ต้องนำมาแสดง
1. บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง)
2. ทะเบียนบ้าน (ฉบับจริง)
3. สมุดบัญชีธนาคารของผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพฯ (ฉบับจริง)
4. บัตรประจำตัวคนพิการ (ตัวจริง)
หมายเหตุ
– หากผู้สูงอายุหรือผู้พิการ มาแสดงตนไม่ได้ สามารถมอบหมายให้บุตร-หลาน หรือญาติมาแสดง
ตนแทนได้ โดยให้ถือใบมอบอำนาจที่ลงลายมือชื่อผู้สูงอายุหรือผู้พิการพร้อม สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบและผู้รับมอบอำนาจ พร้อมทั้งเอกสารดังกล่าวข้างต้นมาด้วย (รับใบมอบอำนาจได้ที่สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงดาลอ) ประชาสัมพันธ์ โดย สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงดาลอ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 073-330927